Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mụn ở âm vật dễ vỡ vạc

Hỏi: Chào bác sĩ. Tôi 37 tuổi, sống tại An Giang. Do đặc biệt công tác nên tôi rất hay đi công việc . Mỗi lần đi tương tự để “đổi gió” tôi thường tìm đến gái mại dâm. không biết có phải thành ra ko mà dạo gần đây ở phòng ban sinh dục của tôi xuất hiện hồ hết các nốt mụn màu trắng, khi ấn vào thì dễ vỡ vạc và có mùi hôi khó chịu . Mấy ngày sau tôi lại thấy các nốt mụn này lan ra thành từng đám rộng, hình dáng rất kỳ lạ. Tôi cảm thấy vô cùng lo âu vì không biết bản thân đang mắc phải bệnh gì. Mong một vài chưng sĩ tư vấn giúp, mụn ở âm vật dễ vỡ vạc có phải tôi đã mắc bệnh ko và chính là bệnh gì?

giải đáp :

Chào bạn,

Theo như một số gì bạn chia sẻ thì hiện giờ vùng kín của bạn mọc đông đảo mụn nhỏ, màu trắng và có xu thế lan rộng ra. kế bên đó , bạn lại có tần suất cao abc với gái mại dâm. Căn cứ vào thông tin này một vài bác sĩ cho rằng khả năng bạn đang mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục là rất cao. bệnh lý chiếm tỷ lệ cao nhất phải nói đến là sùi mào gà .

không những thế , ấy chỉ là phán đoán dựa trên một số thông tin bạn viết trong thư. để có thể cho vững chắc và chính xác nhất, bạn nên đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín khám, xác định bệnh và nguyên nhân gây bệnh.

giả dụ thật sự bạn đã mắc bệnh sùi mào gà thì nên đi đưa ra cách chữa càng sớm càng thấp . Bởi đây là 1 trong các bệnh lây truyền qua đường dục tình vô cộng nguy hiểm . Bệnh có thể lây lan nhanh, khó chữa trị , dễ phát lại . một trong các biến chứng nguy hiểm mà căn bệnh sùi mào gà gây ra đó chính là gây ung thư bộ phận sinh dục, ung thư hậu môn và ung thư vòm họng,...

một vài bác bỏ sĩ khuyến cáo rằng, để có thể vốn sức khỏe chẩn đoán bệnh được chuẩn xác nhất, bạn nên chọn lựa đến một vài địa chỉ , bệnh viện chất lượng và uy tín. Xác định đúng bệnh sẽ là tiền đề để có thể chuẩn đoán phương pháp đưa ra cách chữa phù hợp và công hiệu .

Vấn đề trước mắt bạn cần phải thực hành đó chính là kiêng làm tình , ăn uống bổ sung hầu hết chất dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng cho thân thể , sắm cho mình địa chỉ khám chữa bệnh tin tưởng và uy tín.

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét