Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Cách kéo bao quy đầu xuống khi bị bệnh lý dài bao quy đầu

bệnh lý dài bao quy đầu là một trong những trở ngại khiến đàn ông không thể thực hiện tốt chức năng sinh lý cũng như có nguy cơ phải đối mặt với một số bệnh viêm nam khoa. Để có thể khắc phục tình trạng này thì tìm hiểu cách kéo bao quy đầu xuống khi bị bao quy đầu dài cũng sẽ đem lại tác dụng to lớn nếu thực hiện đúng cách.

Xem thêm: Phù nề sau khi cắt bao quy đầu cần làm gì?

Không nên chủ quan với bệnh lý dài bao quy đầu

Mặc dù bệnh dài bao quy đầu không trực tiếp gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng nó lại có khả năng là căn nguyên của rất nhiều căn bệnh khác nhau. Đặc biệt, những đấng mày râu bị bệnh dài bao quy đầu thường có xu hướng tự ti, hổ hang, ngại tiếp xúc thân thể với đối phương, điều này gây ảnh hưởng không tốt tới tình cảm nam nữ. Nên tìm hiểu khám nam khoa ở đâu tốt để kịp thời chữa trị khi không may gặp phải một số biến chứng bất thường xảy ra.

Nhằm chỉ ra cụ thể hơn về những ảnh hưởng của bệnh dài bao quy đầu, bác sỹ Hà Văn Hương- chuyên khoa cấp I ngoại thuộc cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM đã chia sẻ các thông tin cần thiết sau:

– Hẹp niệu đạo: bao quy đầu dài sẽ khiến các chất bẩn bựa bám vào lớp da bên trong và gây viêm nhiễm. Nếu không điều trị kịp thời, có lẽ sẽ gây hẹp niệu đạo.

– nguy hại tới chức năng sinh lý: bao quy đầu dài là tác nhân chính khiến đấng mày râu không thể đạt cực khoái khi ân ái và có thể đối mặt với tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm.

– Vô sinh: Khi chức năng sinh lý Rối loạn, nam giới cũng có thể bị vô sinh hãn hữu muộn do chẳng thể thực hiện một cuộc giao hợp trọn vẹn.

– Ung thư dương vật: Tình trạng Viêm nhiễm bao quy đầu quá lâu không chữa hoặc đưa ra cách chữa không đúng biện pháp sẽ biến chứng gây ung thư của quý.

– Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Quy đầu bị bao bọc bởi lớp da thừa nên chẳng thể phát triển tối đa, thậm chí chức năng của cậu bé cũng bị suy giảm đáng kể.

– Suy thận: Khi Bệnh viêm bao quy đầu nhiễm, nó có lẽ sẽ lây lan gây bệnh viêm nhiễm ngược dòng, điển hình là viêm thận, suy thận.

phương pháp kéo bao quy đầu xuống khi bị bệnh bao quy đầu dài

Trước một vài nguy hại mà bao quy đầu dài có thể gây ra như thế này, chắc hẳn có nhiều người sẽ lo lắng và muốn biết cách kéo bao quy đầu xuống khi bị bệnh lý dài bao quy đầu. Thế nhưng, cũng theo chia sẻ từ bác sỹ Hương, chỉ những trường hợp bệnh bao quy đầu dài nhưng vẫn tự lộn xuống được khi cương cứng, không bị bệnh viêm nhiễm thì thực hiện phương pháp này mới công hiệu, còn một vài trường hợp bao quy đầu khó lộn, tần số cao bị quá trình trình viêm nhiễm, tốt nhất nên chữa và khắc phục bằng ngoại khoa.

Tuy nhiên, phương pháp kéo bao quy đầu xuống khi bị bệnh bao quy đầu dài cũng không quá phức tạp. Bạn có lẽ sẽ thực hiện theo hướng dẫn sau:

– Vệ sinh sạch sẽ thằng nhỏ và tay trước khi thực hiện kéo bao quy đầu.

– Sử dụng tay kéo giãn theo chiều ngang của cậu bé một cách từ từ.

– Sau khi kéo giãn bao quy đầu, tiếp tục dùng tay kéo bao quy đầu về phía trước rồi lại tiếp tục kéo ngược về phía sau.

– Thực hiện động tác này trong vòng 2- 3 tháng, mỗi ngày 2- 3 lần sẽ cho công hiệu rõ rệt.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét