Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

5 Biểu hiện cảnh báo bệnh tiểu đường ít người chú ý

Khát không hiểu lý do và đói là biểu hiện phổ biến của bệnh tiểu đường nhưng có một vài hiện tượng khác mà bạn có thể vô tâm bỏ qua.

Dưới đây là thống kê của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM về một số hiện tượng như vậy.

Sự thay đổi của nước tiểu

Bạn sẽ nghĩ gì nếu thấy một vài con kiến hiện diện trong phòng vệ sinh của mình? Đây là dấu hiệu chứng tỏ lượng đường trong máu cao. Ngoài ra những thay đổi về màu sắc nước tiểu cũng là hiện tượng của bệnh tiểu đường.

Mệt mỏi

5 dấu hiệu cảnh báo bệnh tiểu đường ít người chú ý - 1

Bạn có cảm thấy mệt mỏi và khát nước quá mức? Đừng đổ lỗi cho lịch trình làm việc bận rộn của bạn hay sự thiếu ngủ. Hãy đi khám bác sĩ ngay lập tức để có thể loại trừ bệnh tiểu đường.

Chuột rút

5 dấu hiệu cảnh báo bệnh tiểu đường ít người chú ý - 2

Lượng đường trong máu cao cũng có lẽ sẽ dẫn đến chứng chuột rút tần suất cao. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn thường xuyên bị chuột rút chân trong một thời gian dài.

Ẳn không ngon

5 dấu hiệu cảnh báo bệnh tiểu đường ít người chú ý - 3

Không chỉ là đói quá mức mà ngay cả việc không có khái niệm thèm ăn cũng là một dấu hiệu có lẽ sẽ chỉ ra bệnh tiểu đường. Việc không xuất hiện sự thèm ăn có khả năng làm bạn ăn không ngon và dẫn đến giảm cân, một điều thường được có số người giảm cân suy nghĩ. Tuy vậy hiện tượng bị tiểu đường là khác với tỉ lệ giảm cân.

Mắt sưng húp

5 dấu hiệu cảnh báo bệnh tiểu đường ít người chú ý - 4

Không phải chỉ một bữa tiệc cocktail mới khiến mắt bạn sưng húp vào sáng hôm sau mà lượng đường trong máu cao cũng có thể là lý do. Vì thế trước khi bệnh tiểu đường có khả năng ảnh hưởng đến thị lực của bạn, hãy xét nghiệm lượng đường trong máu để chủ động đối phó nếu thật sự bị bệnh tiểu đường.

Xem thêm về Những ảnh hưởng do xuất tinh sớm gây ra


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được giải đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét