Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

10 Phương pháp tự nhiên giúp giảm nguy cơ vô sinh ở đàn ông

10 cách tự nhiên giúp giảm nguy cơ vô sinh ở nam giới

Theo Phong kham da khoa quoc te HCM, Có nhiều lý do tác hại đến khả năng làm bố của người đàn ông, thậm chí tăng nguy cơ vô sinh nam.

Theo Hiệp hội Y học sinh sản Mỹ, có tới khoảng 30% một số cặp đôi phải đối mặt với nguy cơ vô sinh mà lý do xuất phát từ phía đấng mày râu. Ngay cả khi vốn sức khỏe phân tích tinh dịch thông thường, người nam giới vẫn có thể rơi vào tình trạng cơ hội mang thai không cao.

Một nghiên cứu trên tạp chí Neuroscience cho thấy trẻ em sinh ra từ số người đấng mày râu đã có tinh trùng chất lượng kém sẽ có sức khỏe kém hơn một số em bé của những ông bố có tinh trùng khỏe mạnh.

Không chỉ vậy, có nhiều tác nhân khác tác hại đến khả năng làm bố của người phái mạnh, thậm chí tăng nguy cơ vô sinh. Để có thể có một vài đứa con sung mãn, những nam giới nên biết một số phương pháp sau đây nhằm mục đích là tăng khả năng sinh sản và thời cơ có các đứa con khỏe mạnh.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được tư vấn và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>Những con đường lây nhiễm sùi mào gà thường gặp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét