Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bệnh lý dài bao quy đầu CÓ NÊN CẮT KHÔNG?

các “vấn đề” phát sinh ở “cậu nhỏ” luôn là quan tâm hàng đầu của phái mạnh vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của đàn ông, tác hại đến chất lượng đời sống tình dục và quan trọng hơn là nguy hại đến hạnh phúc hôn nhân. Dài bao quy đầu là một trong một vài “trục trặc” khiến đàn ông quan tâm nhiều nhất. Bản tính, có nhiều người gặp phải biểu hiện bao quy đầu dài nhưng vì ngại đi thăm khám nên chấp nhận “sống chung” với lũ và tự tìm biện pháp khắc phục. Thực ra đây không phải là giải pháp hay và hữu hiệu cho bạn, thậm chí nhiều người còn chịu những hậu quả nghiêm trọng không tốt về sức khỏe sinh sản do biểu hiện bệnh dài bao quy đầu gây ra. Bao quy đầu dài có nên cắt không là thắc mắc của nhiều bạn nam gửi về cho Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.

bệnh lý dài bao quy đầu CÓ NÊN CẮT KHÔNG?

Bạn M.H (Thái Nguyên) có hỏi:

"Thưa bác sĩ! Cháu bị bệnh dài bao quy đầu, mỗi lần quan hệ với vợ mặc dù dương vật có cương cứng nhưng bao quy đầu vẫn trùm lên quy đầu và chỉ để hộ một lỗ nhỏ. Cháu thường phải lấy tay hỗ trợ tụt bao quy đầu xuống nhằm mục đích là thực hiện “nghĩa vụ” với vợ. Điều đó khiến cháu rất khó chịu và nguy hại nhiều đến chuyện “chăn gối” của gia đình cháu. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi: dài bao quy đầu có nên cắt không?"

Bạn H thân mến! Theo như bạn mô tả ở trên thì chắc chắn bạn đã gặp phải dấu hiệu dài bao quy đầu. Đây là tình trạng khiến nhiều nam giới khó chịu chứ không riêng gì bạn. Bác sĩ xin chia sẻ với bạn một số thông tin xoay quanh vấn đề này như sau:

dài bao quy đầu là trường hợp vùng da quy đầu bao phủ toàn bộ quy đầu, lúc cương cứng có lẽ sẽ chỉ tụt xuống được một phần hoặc có trường hợp gần như không tụt xuống mà đấng mày râu phải dùng tay tương trợ kéo xuống.

BÀI VIẾT có khả năng BẠN QUAN TÂM
Sau khi cắt bao quy đầu dài bị sưng và dấu hiệu khác
Sau khi cắt bao quy đầu dài kiêng ăn gì?
bệnh dài bao quy đầu có quan hệ được không?
dài bao quy đầu có nguy hại gì không?

bệnh lý dài bao quy đầu gây ra các những ảnh hưởng nghiêm trọng xấu như:

- Điều đầu tiên là trong chuyện “chăn gối”, phái mạnh sẽ mất dần hứng khởi cũng như sự tự tin vì khi quan hệ, bệnh lý dài bao quy đầu sẽ tạo cảm giác vướng víu khó chịu, thậm chí dẫn đến đớn đau.

- Gây khó khăn trong việc vệ sinh, bình thường bệnh bao quy đầu dài sẽ khiến vi rút được tích tụ nhiều bên trong quy đầu. Vì thế, đàn ông phải dùng tay lộn da bao quy đầu xuống để vệ sinh nếu không sẽ tăng nguy cơ viêm nhiễm cho dương vật.

- Nhiều trường hợp bệnh bao quy đầu dài vệ sinh không tốt nên dẫn đến quá trình trình viêm nhiễm cơ quan sinh dục, quá trình trình viêm nhiễm ngược dòng, làm giảm chức năng tình dục, tăng nguy cơ ung thư dương vật, về lâu dài nguy hại đến chuyện sinh sản của phái mạnh.

dài bao quy đầu, phái mạnh NÊN ĐI CẮT CÀNG SỚM CÀNG TỐT

đó chính là lời khuyên mà các chuyên gia của cơ sở y tế hồ chí minh dành cho các trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu. Bản chất, cắt dài bao quy đầu chỉ là một thủ thuật rất nhỏ và đơn giản, không gây nguy hại đến công việc và sinh hoạt hàng ngày của bạn. Bạn có lẽ sẽ làm thủ thuật này tại một số bệnh viên nhà nước uy tín hoặc những địa chỉ chuyên khoa nam học có chất lượng, được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng. Bạn tuyệt đối không được tìm đến một số phòng khám kém chất lượng, không rõ nguồn gốc để có thể thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu vì có khả năng gây biến chứng sau khi cắt bao quy đầu dài.

Hiện tại, phòng khám đa khoa hồ chí minh đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cắt dài bao quy đầu. Đây là kỹ thuật hiện đại và tiên tiến được cơ sở y tế áp dụng cho những người mắc bệnh suốt nhiều năm qua. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cắt bao quy đầu dài với thời gian rất ngắn (chỉ khoảng 15-20 phút) mà không gây đau đớn hay rỉ máu cho những người mắc bệnh. Người mắc bệnh sau khi cắt bao quy đầu dài được khâu bằng chỉ tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc nên tránh được một vài biến chứng khi tháo chỉ. Sau khi cắt người bệnh có khả năng về nhà ngay mà không cần lưu lại cơ sở y tế, kỹ thuật gây tê tại chỗ đơn giản, nhẹ nhàng và công hiệu giúp bệnh thoải mái trong suốt thời gian làm thủ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét