Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Địa chỉ đưa ra cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong một vài bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thường gặp ở rất nhiều chị em phái đẹp đã sinh nở, trong thời kỳ buồng trứng còn hoạt động mạnh. Bên cạnh đó viêm lộ tuyến còn gặp ở số lượng người có hoạt động tình dục thô bạo, dùng thuốc phòng ngừa thai có nhiều estrogen, sinh đẻ nhiều, nạo hút thai và sảy thai tần số cao,… Do nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe sinh sản cho nên khi mắc bệnh này nhiều chị em đã chủ động đi khám và điều trị. Tuy nhiên, nhiều người do nóng vội, không tìm hiểu thông tin về cơ sở y tế mình sẽ đến gây hậu quả là hiện tượng viêm nhiễm ngày một nặng, tốn kém tiền bạc. Và nếu bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, để có thể chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hoàn toàn, hiệu quả cao bạn có lẽ sẽ đến địa chỉ đa khoa quốc tế HCM.

Xem thêm: Khí hư màu nâu biểu hiện của bệnh gì?

Hiện nay, có các trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng do đến một số cơ sở y tế không chất lượng, chữa không đúng cách khiến gây mất cân bằng pH âm vật, làm cho khí hư ra nhiều hơn và là môi trường thuận lợi cho nhiễm nấm, trùng roi, tạp khuẩn; vi trùng kháng thuốc hoặc có khả năng để có thể lại di chứng. Đây đó chính là lý do căn bản làm cho viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ bị tái phát và khó điều trị dứt điểm.

Tuy nhiên, tại địa chỉ đa khoa quốc tế HCM, theo một số bác sĩ chuyên khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung không khó điều trị. Thực tế, hầu hết chị em con gái mắc bệnh này khi đến phòng khám đều được chữa một phương pháp triệt để, không có trường hợp nào bị mắc lại lại.

Nói về biện pháp đưa ra cách chữa tại địa chỉ, bác sĩ Lưu Quốc Phân cho biết, phụ thuộc mức độ bệnh, nguyên nhân gây bệnh các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp, hiệu quả nhất. Theo đó, một số biện pháp được áp dụng là: Nếu viêm mức độ nhẹ thì chỉ cần chữa bằng thuốc chống viêm. Trường hợp viêm lộ tuyến nặng (lộ tuyến rộng trên 0.5cm) cần chữa trị viêm ổn định sau đó thực hiện Đốt điện diệt tuyến ( Nếu như đốt điện, Nếu như đốt điện lạnh, Sử dụng đốt điện leser…).

Với cách Sử dụng đốt điện lộ tuyến bằng máy cắt Sử dụng đốt điện cao tần, chị em phụ nữ dứt điểm yên tâm vì độ an toàn, công hiệu cao, không đau, không cần nằm viện, ít bị mắc lại lại, sớm ổn định mang lại sức khỏe, sự tự tin cho hàng ngàn chị em phụ nữ.

Là một địa chỉ mang đẳng cấp Quốc tế, Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh hội tụ một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ cao, kết hợp với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại đã và đang trở thành điểm đến đáng tin cậy cho hàng nghìn chị em con gái mắc các bệnh lý phụ khoa nói chung và viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng. Khi đến đây khám bệnh, chị em sẽ không phải xếp hàng chờ đợi, mọi thủ tục khám đưa ra cách chữa bệnh đơn giản, nhanh gọn.

với bệnh nhân bận rộn, không sắp xếp được thời gian, chị em có khả năng đến khám vào ngoài giờ hành chính. Hoặc đặt lịch hẹn khám trước thông qua tổng đài đường dây nóng để có thể được ưu tiên khám trước, miễn phí tiền khám và nhận thêm nhiều ưu đãi khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét