Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Người đàn ông đột tử khi đang ái ân

Alan 61 tuổi ở Mỹ ngừng thở khi đang làm tình đối với những người vợ trẻ. Khám nghiệm tử thi cho biết ông đột tử do phình động mạch chủ.

cặp vợ chồng Michelle và Alan. Ảnh: The Sun.

Alan và vợ là Michelle Dean (34 tuổi) tổ chức chuyến đi nghỉ lãng mạn nhằm mục đích là kỷ niệm ngày cưới của hai người. Trong lúc cặp vợ chồng gần gũi, Alan bất ngờ ngừng thở. Người vợ gọi cấp cứu song các bác sĩ chẳng thể có sao không nhằm mục đích là cứu Alan. "Chỉ trong vòng một phút, các chuyên gia ấp ôm hôn nhau rồi Alan bắt đầu thở gấp và ngưng thở mà không có bất kỳ triệu chứng nào khác", người vợ cho biết, "trước đó chồng tôi hoàn toàn khỏe mạnh”.

Alan và Michelle bắt đầu hẹn hò vào năm 2007 dù tuổi tác chênh lệch. Năm 2011 Alan giấu chiếc nhẫn kim cương bên trong một con hàu để có thể cầu hôn Michelle. Một năm sau khi họ gặp nhau, Alan được phát hiện ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn đầu và đã chữa hồi phục. Cuộc sống hôn nhân theo người vợ là rất mỹ mãn.

vốn sức khỏe sinh sản khám nghiệm tử thi cho hay Alan chết do chứng phình động mạch chủ.

Xem thêm: Hỗ trợ chữa trị yếu tinh trùng ở nam giới


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét