Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bệnh liệt dương thường xuất hiện ở đấng mày râu trong độ tuổi nào

Trước kia, một vài nhà nghiên cứu cho rằng 90% tỉ lệ bị liệt dương đều do lý do tuổi tác, ý thức hoặc tâm lý gây ra. Nhưng các năm gần đây, các nhà nghiên cứu đã chúng ta nhận biết ra rằng 30 – 50 phần trăm người bị liệt dương là do ảnh hưởng của cả ý thức và thể chất. Đối tượng mắc liệt dương do đó cũng ngày càng trẻ hóa. Liệt dương nếu như không được khám, điều trị kịp thời dễ gây nên nhiều phiền toái trong cuộc sống, thỉnh thoảng gây vỡ lẽ hạnh phúc gia đình .


Liệt dương (tiếng Anh:Erectile dysfunction) hay bị rối loạn cương dương là một thường bị rối loạn chức năng tình dục ở đàn ông có triệu chứng cậu nhỏ không đủ hay ko giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào vùng kín khi giao hợp . bên cạnh đó , khái niệm của liệt dương còn thêm dấu hiệu dương vật bị mềm sớm trước lúc xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục ; không xuất tinh được ; bệnh lý xuất tinh sớm ; thiếu hay mất cực khoái. Hay nhắc biện pháp khác độ cương cứng của dương vật ko đủ để tiến hành cuộc giao phối 1 biện pháp trọn vẹn.

gần như chúng ta đều cho rằng liệt dương là vấn đề của riêng cặp vợ chồng tuổi đứng tuổi , người cao tuổi nhưng thực tiễn lại cho hay rằng ngay cả những phái mạnh trong độ tuổi sinh sản từ 25-35 tuổi cũng có thể mắc bệnh. Trong đó , đàn ông bị bệnh xơ cứng động mạch, tiểu đường, chấn thương tủy sống hoặc xương chậu, sử dụng chất kích thích, hoặc có vấn đề tâm lý sẽ càng nâng cao nguy cơ mắc bệnh liệt dương.

Liệt dương là bệnh thường gặp, đấng mày râu ở mọi độ tuổi đều có lẽ sẽ mắc liệt dương. ngoài ra , liệt dương thường gặp nhiều hơn ở đấng mày râu trong các độ tuổi sau:

- bạn trẻ trẻ: bạn teen trẻ có khả năng mắc liệt dương do bao tay tâm thần , áp lực công tác , stress… kéo dài gây ra các thường bị rối loạn giấc ngủ, bị rối loạn hoạt động hệ tâm thần thực vật cũng gây giảm ham muốn tình dục , bị rối loạn cương dương.

- Tuổi trung niên : nguyên nhân liệt dương ở phái mạnh ở độ tuổi luống tuổi từ 40-60 tuổi là do nam giới ở độ tuổi này thường là cột trụ cặp vợ chồng , thường phải lo âu tất cả việc, rất dễ bị stress, mệt mỏi , ảnh hưởng tới thể chất, tinh thần …bởi vậy đàn ông trong độ tuổi này cần hết sức chú ý tới sức khỏe của bản thân để tránh bị mắc bệnh.

- người già : lúc tuổi càng cao thì trạng thái liệt dương càng dễ xảy ra do lượng testosterone được cung ứng ít đi làm cho nồng độ hoormone này trong máu cũng giảm dần khiến giảm nhu cầu dục tình . một trong các tác nhân gây liệt dương ở người cao tuổi còn do nhân tố tâm lý như tự cảm thấy mình đã già, sợ nếu ân ái sẽ bị mọi người cười nhạo, sợ tổn thọ, những con cháu, điều kiện sinh hoạt không tiện dụng , ko có sự cộng tác của bạn tình…

Theo chưng sĩ nam khoa địa chỉ đa khoa quốc tế HCM , bệnh liệt dương ở đàn ông càng đến sớm càng khiến giảm chất lượng cuộc sống hôn nhân của bệnh nhân , gây tâm lý hoang mang, ức chế. Do ấy , ngay khi chúng ta nhận biết thân thể mắc phải một trong những tình trạng bệnh sau đây nam giới nên có sự ngừa hợp lý.

một . Tiết chế tình dục : tuỳ theo tuổi tác, sức khỏe, hoàn cảnh sống..., người bị bệnh phải đảm bảo sinh hoạt tình dục phù hợp , ko nên lạm dụng làm tình .

hai . Điều hòa trạng thái tâm lý, sống vui vẻ, lạc quan, giảm thiểu buồn bực, lo nghĩ.

3. Giữ ý thức luôn ổn định, nhất là trong mối quan hệ gia đình . Nên chung thủy một vợ một chồng và cần giải quyết một số uẩn khúc càng sớm càng tốt .

4. thực hành chế độ làm cho việc, nghỉ ngơi hợp lý.

5. tránh thủ dâm.

6. Có cuộc sống lành mạnh, hạn chế xem các dòng sách báo, tranh ảnh khiêu dâm, ko nên sử dụng một vài chất kích thích như rượu bia, thuốc lá hay các chất gây nghiện…

7. Luôn chú ý và cẩn trọng trong việc tiêu dùng thuốc, tuyệt đối không được lạm dụng bất kỳ chiếc thuốc nào, nói cả thuốc bổ.

8. Tập thể dục đều đặn và hợp lý phù hợp Với độ tuổi cũng như hiện trạng sức khỏe của từng cá nhân .

9. Vệ sinh tư nhân , đặc biệt là cơ quan sinh dục sạch sẽ.

10. Nên tâm can với bạn tình để được hiểu và thông cảm , cũng như cộng nhau tậu biện pháp giải quyết , tránh tâm lý tự ti , buồn khổ, tác hại tới việc đưa ra cách chữa bệnh.

Liệt dương nếu như không được khám, chữa kịp thời dễ gây ra các nguy hại đến sức khỏe sinh sản cho đàn ông , đây cũng là 1 trong một số lý do gây nứt rạn hạnh phúc những cặp vợ chồng . Bệnh nên được chữa càng sớm càng tốt .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét