Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

sùi mào gà nên ăn gì?

Hỏi:

Tôi trót có quan hệ không an toàn với những bệnh nhân bị sùi mào gà . Tôi vừa mhận biết ra bệnh sau khi nhận thấy ở của quý nổi nhiều mụn làm thịt và đi khám được bác bỏ sỹ kết luận là bị căn bệnh sùi mào gà . Tôi tương đối lo âu và băn khoăn không hiểu sùi mào gà nên ăn gì phải chăng vì tôi nghe nhắc việc ăn uống ảnh hưởng khá nhiều đến chứng bệnh này. Xin bác bỏ sỹ trả lời giùm. xin cảm ơn chưng sỹ nhiều.

Xem thêm: Đốt điện căn bệnh sùi mào gà

giải đáp :

Chào bạn,

cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho các chuyên gia . Trước nghi vấn của bạn, các chuyên gia cũng phần nào hiểu được sự lo lắng của bạn lúc mắc phải tình trạng bệnh này. tuy nhiên , cũng rất đáng mừng lúc bạn kịp thời nhận thức được bệnh và quan tâm đến chế độ ăn uống để có thể chữa trị bệnh cho tốt .

Trở lại với nghi vấn căn bệnh sùi mào gà nên ăn gì của bạn, phòng khám chúng tôi xin được đáp như sau: kế bên thực hiện nghiêm túc , kiên trì phác đồ chữa trị của bác bỏ sỹ, bạn cũng cần chú ý đến thói quen sinh hoạt cũng như chế độ đồ ăn hàng ngày của mình. lúc đó , bạn nên chú ý ăn nhiều các thực phẩm sau:

- những mẫu sữa: Trong sữa có cất nhiều lactic acid giúp duy trì độ thăng bằng liên kết của một vài tế bào trong bao tử , giúp giảm cholesterol trong máu, tăng khả năng miễn nhiễm , phòng chống ung thư.

- Mật ong: Mật ong có tác dụng to trong việc nâng cao hệ miễn dịch , điều tiết nội tiết tố cho cơ thể .

- Nấm hương: tăng sức đề kháng cho thân thể .

- Tỏi: Tỏi rất bổ ích , có tác dụng lớn đối với những bệnh nhân bị căn bệnh sùi mào gà .

- Cà chua: cà chua cất nhiều vitamin, có lẽ sẽ chống lại biến dị của tế bào.

- Sắn: Sắn cất nhiều vitamin B1, C, kali giúp điều tiết tăng thể lực cho cơ thể .

- Rau chân vịt: khiến nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa thiếu máu.

- bên cạnh đó còn có một số chiếc dinh dưỡng như ngó sen, bí ngô, củ cải,…cũng có tác dụng rất thấp cho thân thể .

Trên đây là một số gợi ý căn bản về vấn đề bệnh lý sùi mào gà nên ăn gì của bạn. Hi vẳng bạn sẽ vun đắp cho mình một chế độ dinh dưỡng thật phải chăng , thật phù hợp . Bệnh cạnh đó bạn cũng cần lưu ý sinh hoạt lành mạnh, kiêng quan hệ tình dục và chữa trị bệnh đúng theo phác đồ của bác bỏ sỹ.

phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hiện đang chữa trị bệnh sùi mào gà bằng cách kích hoạt miễn dịch tự thân DNA kỹ thuật Mỹ có tác dụng sẽ ngăn cản virus bệnh lý sùi mào gà vững mạnh , giảm thiểu đau đớn , tránh bị mắc lại lại và bảo kê sức khỏe công hiệu . Bạn có khả năng kết nối với phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn qua điện thoại số (08) 392 57 222 và 0124 386 6789 để có thể được trả lời , giải đáp thắc mắc một cách mau chóng và chuẩn xác nhất.

Chúc bạn khỏe mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét