Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

sùi mào gà ở thai phụ có hiểm nguy không ?

khi mắc căn bệnh sùi mào gà , nhiều thai phụ ko đi chữa trị mà lặng thầm sống chung với bệnh bởi họ cho rằng thuốc tiêu dùng trong suốt công đoạn đưa ra cách chữa sẽ làm cho ảnh hưởng đến sự vững mạnh của thai nhi. Thế nhưng, theo các chuyên gia y tế, khi mắc sùi mào gà thai phụ không đi điều trị sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự lớn mạnh mau chóng của virus gây bệnh. bên cạnh ấy , còn có thể gây ra nhiều nguy hiểm khác mà bản thân người phụ nữ chẳng thể lường trước được. Vậy một số nguy hiểm mà căn bệnh sùi mào gà có lẽ sẽ gây ra cho thai phụ là gì?

Tham khảo: Ra khí hư màu xanh có nguy hiểm không

Chị N.T.A (31 tuổi, ngụ tại Cầu Giấy), khi mang thai lần đầu mọi chuyện trơn tuột , nhưng sang đến lần thứ hai , những cặp vợ chồng chị lâm vào cảnh vỡ nợ . Chồng chị chán nản, khởi đầu cuộc sống bệ rạc và mang căn bệnh sùi mào gà về cho vợ. khi biết mình mang thai, đi khám và siêu âm lần trước hết cũng là lúc chị biết hung tin mình mắc sùi mào gà . Nhiều đêm mất ngủ, hận chồng, và cũng đã từng nghĩ tới chuyện li dị, chị T.A không hiểu mình phải khiến cho sao. Thương mình thì ít mà thương đứa con trong bụng thì nhiều. Sợ rằng mắc bệnh rồi sẽ lây cho con. lúc sinh ra, cuộc sống của con thiệt thòi.

lúc chị quyết định tới chữa trị , mẹ chồng chị ngăn cản bảo ko nên đi vì sợ trong thời kỳ chữa trị ví như sử dụng thuốc sẽ ko rẻ cho thai nhi. 1 là giữ lại, đợi sinh con xong rồi điều trị . 2 là bỏ đứa trẻ đi. Thương con, thương bản thân, và ngơm ngớp lo sợ bệnh sẽ nhằm mục đích là lại một số biến chứng nguy hiểm , chị T.A lặng thầm sắm tới phòng khám một lần nữa. Mục đích của chị lần này tới là để có thể được những bác sĩ trả lời thêm về bệnh, và về mức độ nghiêm trọng của sùi mào gà ở thai phụ. bên cạnh đó , chị cũng muốn biết thêm nếu như đưa ra cách chữa liệu có gây hiểm nguy cho con chị ko ?

Trước thắc mắc này của chị T.A, các bác sĩ cơ sở y tế cho thấy , lúc mắc sùi mào gà , thai phụ nên tích cực đưa ra cách chữa trước khi sinh con. Trong giai đoạn đưa ra cách chữa , bác sĩ sẽ dùng những cách chữa trị an toàn nhất sao cho ko làm cho nguy hại tới sự tăng trưởng của thai nhi và bệnh vẫn được chữa khỏi. Nhiều người cho rằng, nên sinh con xong rồi đi chữa trị bệnh sau. nghĩ suy tương tự là sai lầm vì bệnh sùi mào gà ở thai phụ nếu như không được đưa ra cách chữa kịp thời, hoàn toàn có thể gây ra một số biến chứng như: chảy máu khó cầm gây nghiêm trọng đến tính mệnh . Bệnh có khả năng truyền nhiễm từ người mẹ sang người con qua nhau thai, hoặc trong khi sinh đẻ qua đường âm đạo . không những thế , người mẹ còn có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung, cô bé , âm hộ , lỗ đít .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét