Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Nứt bao quy đầu là dấu hiệu gì?

Hỏi: Chào bác sỹ, tôi năm nay 25 tuổi, 3 tuần trở lại đây bao quy đầu của tôi có vết nứt, ban sơ tôi nghĩ chắc do mặc quần chật nên cọ xát gây ra viết xước, sau đó tôi đã mặc quần tha hồ hơn nhưng vết nứt vẫn ngày một dài ra. Đặc thù là mấy ngày trước tôi có ân ái thì vết nứt càng trở thành nguy hiểm hơn, sau lúc quan hệ có cháy máu, thằng nhỏ bị sưng, lúc đi tiểu cảm giác đau buốt, xót làm tôi rất khó chịu. Xin hỏi bác sỹ nứt bao quy đầu là triệu chứng gì và có nguy hại đến sức khỏe sinh sản không? Cảm ơn bác sỹ. Xem thêm: Đốt sùi mào gà có đau không

giải đáp :

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới cho một số bác sỹ của phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh . Phê chuẩn một vài triệu chứng mà bạn san sớt như nứt bao quy đầu, lúc quan hệ xong bị sưng, có rò rỉ máu và đi tiểu buốt khăn. Những triệu chứng trên đã phần nào giúp chúng tôi phân tích và nhận thấy bạn đã và đang bị hẹp bao quy đầu . Đây đó chính là tác nhân dẫn tới một vài hiện tượng của bạn.

Thế nào là bệnh bao quy đầu hẹp ?

Bệnh lý hẹp bao quy đầu là triệu chứng da quy đầu dương vật không kéo xuống được ngay cả lúc cương cứng. Phần da trên của bao quy đầu nhỏ, hẹp hoặc bị dính, khiến cho bao quy đầu không lột xuống được.

tác hại của nứt bao quy đầu.

Nứt bao quy đầu là một trong các biểu hiện của bệnh lý hẹp bao quy đầu . Cho nên lúc có hiện tượng này nam giới sẽ có cảm giác đau rát hoặc buốt khi đi tiểu. tuy nhiên khi abc sẽ dẫn tới tình trạng chảy máu và của quý bị sưng rái cá khiến cho nguy hại trực tiếp đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục của đàn ông .

tuy nhiên khi bị nứt bao quy đầu nam giới cũng có nguy cơ mắc những quá trình trình viêm nhiễm nam khoa do đầu hẹp bao quy đầu lúc đi tiểu nước giải bị tích tụ làm một số vi trùng tăng trưởng gây ra nhiễm trùng, viêm quy đầu và về trong khoảng thời gian dài có thể dẫn đến ung thư dương vật .

Do vậy khi có một vài hiện tượng trên phái mạnh hãy đến một vài phòng khám uy tín để được thăm khám và chữa kịp thời giảm thiểu các hậu quả đáng tiếc xảy ra. Cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM là 1 trong một vài cơ sở y tế tin của phái mạnh lúc mắc các bệnh lý nam khoa, đặc thù trong thủ thuật cắt bao quy đầu dài với đội ngũ y bác sỹ có trinh độ chuyên môn cao, kỹ thuật đương đại tiên tiến sẽ giúp quá trình thủ thuật phát triển thành thuận tiện , thâm mỹ và độ an toàn cao. Do đấy ví như còn nghi vấn hay muốn trả lời gì bạn hãy tới với phòng khám để được một số bác sỹ thăm khám và điều trị .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét