Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

vùng kín ngứa vào ban đêm

Chắc hẳn có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng ngứa vùng kín vào ban đêm, làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ khiến cho thân thể suy nhược, mệt mỏi và thiếu sức sống. Vậy nguyên nhân gây ngứa vùng kín ban đêm là gì, khắc phục ra sao? Hãy theo dõi bài viết chia sẻ của phòng khám đa khoa ở dưới đây.

Xem thêm: Vùng kín ngứa bị ngứa

Theo thống kê, có tới 75% chị em phụ nữ trên thế giới đã từng ít nhất 1 lần mắc bệnh phụ khoa. Trong đó, ngứa vùng kín là biểu hiện đặc trưng và dễ Người bệnh có thể phát hiện nhất, đặc biệt là vào ban đêm. Vậy nguyên nhân và biện pháp khắc phục tình trạng ngứa vùng kín vào ban đêm như thế nào?

ngứa vùng kín và ra huyết trắng
đưa ra cách chữa nấm cô bé bằng cách tự nhiên
điều trị viêm ngứa vùng kín cho phụ nữ

hiện tượng vùng kín ngứa vào ban đêm

biểu hiện vùng kín ngứa vào ban đêm
ngứa vùng kín vào ban đêm là bệnh gì?

Tình trạng ngứa vùng kín vào ban đêm khá phổ biến nhưng hầu như những chị em đều ít tìm hiểu về nó. Trên thực tế, đêm là thời điểm lý tưởng để các vi rút, virus nảy sinh và phát triển ở bộ phận sinh dục. Nếu tình trạng này kéo dài quá 3 ngày, kể cả khi đã tuân thủ một số bước vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, chị em cần lập tức đến cở sở y tế để có thể thăm khám và chữa trị. Vậy lý do ngứa vùng kín về đêm là gì?

– Do mặc quần áo lót quá chật, không thoáng mát lâu ngày sẽ khiến độ pH ở âm vật mất cân bằng, tạo điều kiện thuận lợi cho vi rút phát triển,

– Do nhiễm nấm Candida hoặc do vi khuẩn trùng roi vùng kín khiến cho âm đạo có triệu chứng ngứa ngáy, nóng rát, bứt rứt như kim châm và đặc biệt nhiều hơn về ban đêm.

– Viêm âm đạo: bệnh phụ khoa phổ biến mà chị em thường mắc phải. các dấu hiệu đặc trưng là vùng kín ngứa và bạch đái ra nhiều, màu trắng đục, ngả vàng hoặc xanh và xuất hiện tình trạng đi tiểu gắt, tiết dắt.

Biểu hiện ngứa vùng kín ban đêm gây ra nhiều phiền toái, ức chế cho chị em. Vì thế, mọi người thường có phải xạ gãi hoặc chạm vào cô nhỏ để dịu bớt cơn ngứa. Việc làm này sẽ thỏa mãn được một số bứt rứt trong người nhưng mặt khác lại khiến cho bệnh càng lan rộng và trở nên nguy hiểm hơn.
Khắc phục tình trạng ngứa vùng kín vào ban đêm

Phụ thuộc vào tác nhân, mức độ và trình trạng bệnh sẽ có phương thức chữa trị khác nhau. Vì thế, để có thể bệnh nhanh chóng được chữa trị công hiệu và an toàn, một số chị em nên nhờ tới sự viện trợ của một số bác sĩ chuyên khoa. Tại địa chỉ đa khoa , sau khi đánh chi phí tổng quát, bác sĩ sẽ trực tiếp kê đơn và theo dõi sát sao quá trình phục hồi bệnh cho đến khi nào khỏi bệnh dứt điểm.
ngứa vùng kín vào ban đêm

vùng kín ngứa vào ban đêm

Nếu khởi đầu xuất hiện ngứa vùng kín vào ban đêm, một số chị em cần lưu ý các lưu ý những điều sau nhằm mục đích là khắc phục tình trạng nhanh nhất.

– Ngâm rửa vùng kín bằng nước muối ấm hàng ngày, mỗi lần từ 10-15 phút nhằm mục đích là vi rút, nấm bị loai bỏ.

– Tránh quan hệ tình dục trong khoảng thời gian mang bệnh, hoặc sử dụng bao cao su nhằm mục đích là chống lại bệnh lây lan qua đường tình dục.

– Tìm đến sự viện trợ của bác sĩ nhằm mục đích là nhận chữa trị bằng thuốc chống nấm, chữa viêm, phù nề.

– Không thụt rửa cô bé để tránh vi rút có thời cơ đi sâu vào bên trong cơ thể.

– Chế độ ăn uống hợp lý, nhiều dưỡng chất, tránh đồ cay nóng.

– Tập thể dục, thể thao phù hợp với thể trạng để nâng cao sức đề kháng.

– Dành nhiều thời gian để có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét