Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Biến chứng của viêm niệu đạo có nguy hiểm không?

Viêm niệu đạo có thể gặp phải cả ở nam và nữ giới. Những biến chứng của viêm niệu đạo thường để lại cho những người bị bệnh rất nặng nề. Vì vậy, chúng ta cần tìm hiểu thêm về viêm niệu đạo để có thể có biện pháp phòng tránh và đưa ra cách chữa hiệu quả.

Bác sĩ, chuyên gia đáp Phan Văn Thắng cho biết: “Viêm niệu đạo chủ yếu do vi khuẩn E.Coli (vi khuẩn thường sống trong đường ruột) xâm nhập vào niệu đạo do vệ sinh không sạch sẽ, làm tình không an toàn…”

Biến chứng của viêm niệu đạo

Như chúng ta đã biết, viêm niệu đạo là tình trạng bệnh có khả năng gặp phải ở mọi lứa tuổi, cả nam và nữ, nhưng phổ biến nhất trong độ tuổi quan hệ tình dục. Dưới đây là những biến chứng của viêm niệu đạo nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời mà người bị bệnh có lẽ sẽ gặp phải.

biến chứng của viêm niệu đạo

tác hại cuộc sống: các biểu hiện tiểu khó, tiểu rát, đau khi quan hệ…sẽ khiến người bị bệnh mệt mỏi, chán nản, tình trạng kéo dài có khả năng gây ra trầm cảm. Nhiều trường hợp đau khi quan hệ, xuất tinh đau sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục, tác hại đời sống tình cảm những cặp vợ chồng.
Suy giảm sức khỏe: Khi thân thể bị bệnh viêm nhiễm, sức đề kháng bị suy giảm, nguy cơ bị vi rút, nấm, virut tấn công gây nguy hiểm, ảnh hưởng sức khỏe và chức năng sinh sản.
Suy thận mãn tính: Một trong những biến chứng của biến tình trạng bệnh viêm niệu đạo nguy hiểm có khả năng gây ra 25% người bị suy thận mạn tính. Khi chức năng thận bị nguy hại, gây suy thận dẫn đến thân thể bị suy nhược, thậm chí là tử vong nếu không chữa trị kịp thời.
một số bệnh viêm nhiễm: Nếu không điều trị kịp thời, viêm niệu đạo có lẽ sẽ dẫn đến một số bệnh viêm nhiễm như viêm cổ tử cung, viêm vùng kín, viêm nội mạc tử cung (ở nữ giới), viêm tuyến tiền liệt, viêm đau tinh hoàn, viêm nhiễm bàng quang (ở nam giới).
Vô sinh hãn hữu muộn: Viêm niệu đạo ở đàn ông có lẽ sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng, suy giảm ham muốn tình dục, tình trạng kéo dài sẽ gây vô sinh hi hữu muộn. Nhiều chị em bị viêm niệu đạo sẽ nguy hại đến hệ thống sinh sản như viêm âm đạo, viêm vòi trứng, viêm tử cung…giảm khả năng thụ thai, gây vô sinh thi thoảng muộn.
đưa ra cách chữa viêm niệu đạo như thế nào?

một số biến chứng của viêm niệu đạo có khả năng nguy hiểm khôn lường nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời. Vì thế khi có biểu hiện viêm niệu đạo bất thường hãy đến ngay phòng khám uy tín nhằm mục đích là khám và đưa ra cách chữa.

chữa viêm niệu đạo

để có thể giảm nguy cơ biến chứng của bệnh viêm niệu đạo, bệnh nhân nên chữa trị càng sớm càng tốt. Những bệnh viêm nhiễm hầu hết có thể được đưa ra cách chữa nội khoa, đó chính là các loại thuốc đặc hiệu tiêu diệt vi trùng, nấm công hiệu. Tuyệt đối không lạm dụng thuốc nhằm mục đích là tránh nhờn thuốc, không tự ý mua thuốc chữa trị tại nhà vì có thể dẫn đến nguy cơ sốc thuốc, thậm chí là tử vong.
các bài thuốc đông y có tác dụng tiêu viêm, lưu thông máu nhằm mang lại công hiệu tốt nhất. Ưu điểm của cách này là không gây tác dụng phụ, chỉ cần bền chí điều trị là có thể cải thiện một vài biểu hiện.
Bên cạnh đó, viêm niệu đạo còn được điều trị bằng một số phương pháp ngoại khoa như laser, vi sóng, quang phổ…Đây là một số cách đòi hỏi trình độ bác sĩ chuyên môn cao,thiết bị y tế hiện đại để có thể được đảm bảo hiệu quả điều trị. Vì vậy, người bị bệnh cần tuyển lựa các địa chỉ uy tín và được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động.
để có thể hạn chế một số biến chứng của viêm niệu đạo, Anh chị em có thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nhằm mục đích là được trả lời và hỗ trợ chữa. Phòng khám được Sở Y tế đa khoa quốc tế hồ chí minh cấp phép hoạt động nên đảm bảo tính pháp lý và uy tín.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài nhằm tăng tỉ lệ thành công lên 99,9% và giảm sai sót xuống 0,01%. Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tận tình chăm sóc đến khi phục hồi. Chi phí niêm yết công khai, không phát sinh, được giải đáp biện pháp chữa trị viêm niệu đạo cũng như các biện pháp phù hợp Với khả năng tài chính mỗi người.

Hồ sơ thông tin người bệnh được bảo mật và lưu trữ lâu dài theo quy định của Bộ Y tế. Vì vậy, Các bạn có lẽ sẽ đến khám và đưa ra cách chữa từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả những ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ Tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét