Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Chi phí chữa trị lậu cầu

Hỏi: Sau khi quan hệ với gái mát xa mà không sử dụng bao cao su cho nên được một thời gian ngắn, tôi bắt đầu thấy mình có các triệu chứng như: mỗi lần đi tiểu thấy đau, rát, tiểu lắt nhắt, thậm chí còn tiểu ra cả mủ màu trắng, đục. Khi đi khám, các bác sĩ kết luận tôi bị dương tính với song cầu khuẩn lậu. Mấy ngày nay tôi không dám “gần gũi” với vợ vì sợ lây nhiễm cho cô ấy. Nhưng tình trạng này mà kéo dài cô ấy sẽ nghi ngờ. Vì vậy, tôi muốn đi chữa trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, tôi cũng muốn biết mức chi điều trị lậu cầu hết khoảng bao lăm để có thể chuẩn bị trước khi đi khám?

N.M.N (nghiaminh...@yahoo.com)

Trả lời:

Chào bạn,

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM , lậu cầu là bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn xếp hàng đầu trên thế giới. Vi trùng gây lậu cầu là vi trùng Gram âm Neisseria gonorrhoeae. Có khoảng 20% đấng mày râu nhiễm lậu sau một lần giao phối với đối tượng mắc bệnh.

Về giá điều trị lậu có rất nhiều mức, tùy vào vào mức độ bệnh, nhu cầu, nguyện vọng, phác đồ chữa trị. Do vậy, sẽ không có bất cứ một mức giá cụ thể nào cho tất cả trường hợp mắc lậu cầu.

Nếu bạn muốn biết mức giá tiền hết khoảng bao nhiêu thì việc đầu tiên bạn nên:

-Xác định cho mình địa chỉ chuyên khoa uy tín mà mình sẽ đến chữa trị. Nếu bạn đến một số cơ sở y tế công lập thì mức chi phí sẽ thấp hơn so với một vài phòng khám tư nhân. Giữa một số địa chỉ tư nhân cũng có sự chênh lệch nhất thiết giữa cơ sở thông thường với các cơ sở có chất lượng quốc tế.

-Trực tiếp đến khám để có thể xác định mức độ bệnh của bạn hiện nay là đang ở giai đoạn cấp tính hay mãn tính. Cách điều trị bạn sẽ được chỉ thị là gì?

Tổng thể lại bạn có thể hình dung mức chi phí chữa trị lậu mủ bao gồm: Phí khám + phí làm các xét nghiệm + phí đưa ra cách chữa + phí dịch vụ thêm (nếu bạn yêu cầu).

Riêng ở Đa khoa Quốc tế HCM, bạn hoàn toàn vì mức chi phí chữa lậu cầu sẽ được đưa ra một cách công khai, rõ ràng sau bước khám, chẩn đoán bệnh để bạn có thời gian suy nghĩ và quyết định. Hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh lậu khi đến đây đã được những bác sĩ trị một phương pháp triệt để với mức giá tiền vô cùng hợp lý. Đại đa số người mắc bệnh đều cảm thấy hài lòng, an tâm và thoải mái.

Ngoài ra khi đến đây đưa ra cách chữa bệnh, bạn sẽ được bảo mật thông tin một phương pháp tuyệt đối. Được đáp cách chữa tốt và tiết kiệm chi phí nhất. Bạn cũng sẽ được tuyển lựa thời gian, ngày khám, cũng như bác sĩ khám theo yêu cầu.

Nếu muốn bệnh nhanh khỏi, bạn nên đi khám và chữa sớm. Cũng không nên vì tiếc chút ít chi phí mà tự mua thuốc về uống hoặc đến các địa điểm không chất lượng. Bởi hiện nay vi rút lậu cầu đã có triệu chứng kháng thuốc. Chỉ khi bạn điều trị đúng theo phác đồ, chữa bởi số lượng người có trình độ chuyên môn cao thì bệnh mới nhanh khỏi và dứt điểm được.

Chúc bạn nhanh khỏi bệnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét