Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Có một vài dấu hiệu này chứng tỏ bạn đã mắc lậu ?

quan hệ tình dục không an toàn chính là con đường ngắn nhất và nhanh nhất dẫn bạn đến với các căn bệnh xã hội nguy hiểm tác hại đến sức khỏe và đời sống. Lậu mủ là một trong những một căn bệnh xã hội nguy hiểm như thế, bệnh có lẽ sẽ lây truyền cho bất cứ ai dù là nam hay nữ. Vậy lậu cầu có triệu chứng Người bệnh có thể phát hiện như thế nào?
một số con số đáng ngạc nhiên mà các chuyên gia Phong kham da khoa quoc te đưa ra về bệnh lậu sẽ khiến bạn phải giật thột về mức độ nguy hiểm và lây lan của bệnh. Nữ giới nếu ân ái không an toàn với bệnh nhân thì nguy cơ lây nhiễm là khoảng 40%. Đấng mày râu sẽ bị lây nhiễm lậu mủ ngay khi làm tình không an toàn với bạn tình lần đầu tiên là 20%, nếu quan hệ thêm 3 lần nữa thì nguy cơ bị lây bệnh tăng lên đến 60% – 80%. Bệnh nếu không được Nhận biết và chữa kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.
bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên, chúng có hình dáng giống như các hạt cà phê và xếp thành từng đôi. Đặc biệt, cứ khoảng 15 phút vi trùng bệnh lậu lại phân chia một lần vì vậy tốc độ phát triển và lây lan của bệnh rất nhanh. Sau 2_7 ngày sẽ phát bệnh và có một vài dấu hiệu sau:
Theo một số bác sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM thì dấu hiệu lậu mủ ở đấng mày râu và nữ giới là khác nhau. Cụ thể:
Đối với phái mạnh, sau khi phát bệnh, người bị bệnh sẽ thấy tiểu khó, tiểu khó, cảm giác nóng, rát khi đi tiểu, bị chảy mủ ở đầu thằng nhỏ. Nước tiểu màu đục có mủ đặc màu vàng, xanh. Nếu không được Người bệnh có thể phát hiện và chữa trị kịp thời bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn nặng hơn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.
Đối với nữ giới, cấu tạo cơ quan sinh dục phức tạp hơn phái mạnh, nên khi nhiễm lậu cầu, đa phần người mắc bệnh đều không Người bệnh có thể phát hiện được do một số biểu hiện của bệnh không biết ràng và đặc biệt còn có lẽ sẽ gây nhầm lẫn sang bệnh lý viêm nhiễm bàng quang, viêm cô bé. Tuy nhiên, sau thời gian ủ bệnh, nữ giới sẽ nhận thấy các triệu chứng như: niệu đạo sưng đỏ, thường chảy mủ, tiểu nhiều, tiểu gắt,…Ngoài ra, lậu ở nữ giới còn có lẽ sẽ xảy ra ở hậu môn, trực tràng, họng, miệng nếu người bệnh có ái ân qua một số con đường này. Vì vậy nếu không nắm rõ được hiện tượng của bệnh thì bệnh ngày càng phát triển và lây lan.
Trên đây là các hiện tượng Người bệnh có thể phát hiện về lậu hi vọng sẽ cung cấp cho độc giả các thông tin cần thiết để sớm đi khám và chữa trị bệnh hiệu quả. Bệnh dứt điểm có thể đưa ra cách chữa khỏi nếu người nhiễm bệnh Phát hiện và tìm đến địa chỉ chuyên khoa uy tín để được khám và đưa ra cách chữa hiệu quả. Bệnh càng để có thể lâu thì mức độ nguy hiểm càng cao, việc đưa ra cách chữa trở nên khó khăn và bệnh dễ phát lại. Ngược lại nếu bạn Người bệnh có thể phát hiện và đưa ra cách chữa bệnh kịp thời thì bệnh nhanh khỏi, bảo vệ được sức khỏe, tiết kiệm được thời gian và giá.
Nếu bạn băn khoăn không biết nên đi khám và chữa bệnh lậu ở đâu an toàn, hiệu quả thì hãy đến Đa khoa quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai để có thể được các bác sỹ khám và chữa trị kịp thời.
Là cơ sở y tế hoạt động với mô hình bệnh viện Quốc tế vì vậy mọi trang thiết bị y tế được địa chỉ nhập khẩu từ nước ngoài như Anh, Mỹ…góp phần mang lại hiệu quả tích cực trong quá trình điều trị. Đội ngũ y, bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giúp bạn tìm ra lý do gây bệnh nhanh chóng, xác thực.
tùy vào vào nguyên nhân gây bệnh, giai đoạn mắc bệnh (cấp hay mãn tính), đã được điều trị chưa), có mắc một số chứng bệnh khác kèm theo không và tình trạng sức khỏe của người bị bệnh, bác sỹ có phác đồ chữa phù hợp, an toàn. Hiện nay, địa chỉ đã và đang áp dụng thành công các cách chữa lậu cầu công hiệu bằng Đông_Tây y kết hợp giúp người nhiễm bệnh nâng cao sức đề kháng, nhanh khỏi bệnh được nhiều người mắc bệnh tin tưởng,lựa chọn.
Mọi thông tin liên quan đến bạn và hồ sơ bệnh án luôn được phòng khám bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính riêng tư cho mọi bệnh nhân. Mọi giá thành khám chữa trị bệnh được cơ sở y tế niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế giúp bạn chữa trị đúng bệnh với mức giá tiền hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét