Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Dương vật không cương được khi quan hệ vì sao?

Hỏi: Gửi một vài bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, tôi 26 tuổi. Thời gian gần đây mỗi khi ân ái dương vật của tôi chẳng thể cương cứng được, ngay cả khi tôi thủ dâm cũng rất khó cương cứng. Tuy nhiên, trong những trường hợp bất ngờ thằng nhỏ của tôi lại cương cứng mặc dù khi ấy bản thân tôi không có ham muốn. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi, cậu nhỏ không cương được khi quan hệ vì sao?

P.L ( Hóc Môn)

Trả lời:

Chào bạn,

của quý của bạn không cương cứng được mỗi khi ân ái mặc cho lúc đó bạn có ham muốn. Điều này xảy ra có khả năng do:

-Người bạn tình chưa đủ sức hấp dẫn với bạn. Hoặc hai bạn đã lạm dụng tình dục quá mức, sinh hoạt tình dục quá nhiều khiến cho thân thể trở nên mệt mỏi, suy nhược, ảnh hưởng đến chức năng của “cậu nhỏ”.

- Thứ hai, có thể do chế độ đồ ăn của bạn không cân đối, không đủ chất, bạn sử dụng quá nhiều một số chất kích thích, lạm dụng thủ dâm, cho nên tác hại đến chức năng sinh lý.

- Thứ ba, bạn nên lưu ý xem cơ thể mình có hay gặp một vài vấn đề về tim mạch, huyết áp, thận, hô hấp làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý của phái mạnh hay không.

nhằm mục đích là biết chuẩn xác các vấn đề này, bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám. Thông qua kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm cần thiết và dựa vào kinh nghiệm thực tế, các bác sĩ sẽ cho bạn biết bản thân đang gặp phải trục trặc nào.

Thường thì số người có hiện tượng như của bạn đa phần được xác định là có liên quan đến chức năng cương dương (rối loạn cương dương). Tức là dương vật cương cứng không đúng lúc, không đúng thời điểm. Ở những trường hợp nặng, có đấng mày râu còn bị liệt dương (không thể cương cứng được nữa). Điều này thật sự nguy hiểm vì gây tác hại trực tiếp tới tâm lý, sự tự tin và chức năng sinh sản của phái mạnh, thậm chí có nhiều vợ chồng đời sống hôn nhân không hạnh phúc, đổ vỡ cũng chỉ vì người chồng không làm tròn được “nghĩa vụ của người đàn ông”.

Mong rằng các trả lời như trên đã giúp bạn có được câu đáp và định hướng được bản thân Có cách nào tiếp theo. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét