Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Dấu hiệu Bạn đọc có thể phát hiện lậu mãn tính?

lậu mủ nếu ở giai đoạn cấp tính bệnh không được chữa kịp thời hoặc chữa không đúng cách thì sau một thời gian (khoảng 1-2 tháng) bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây nên các biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy việc nắm được những triệu chứng người bệnh có thể nhận biết của lậu mủ kinh niên sẽ giúp cho bạn ngăn dự phòng, Mọi người có thể phát hiện đưa ra cách chữa bệnh được công hiệu. Vậy một vài dấu hiệu Mọi người có thể phát hiện lậu cầu mãn tính?
bệnh lậu là một căn bệnh xã hội có tốc độ lây truyền nhanh chóng do song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhea gây ra. Có rất nhiều tác nhân gây lây truyền lậu cầu, nhưng thường là do abc không an toàn với những bệnh nhân bị mắc bệnh. Bệnh lậu nếu không được Nhận biết và hỗ trợ đưa ra cách chữa kịp thời sẽ khiến cho bệnh tiến triển nặng hơn và chuyển sang giai đoạn mạn tính. Vậy một vài hiện tượng Mọi người có thể phát hiện lậu mủ mãn tính là gì?
hiện tượng Nhận biết bệnh lậu kinh niên ở đấng mày râu
– đấng mày râu bị mắc bệnh sẽ đi tiểu có cảm giác đau rát, tiểu rắt, tiểu có lẫn máu, nước tiểu không đục,…
– Ở cậu bé, mào tinh hoàn, miệng sáo của người mắc bệnh sẽ có triệu chứng sưng tấy, ngứa ngáy, đỏ ửng, sờ nắn rất đau rát, khó chịu…
–Ngoài ra người mắc bệnh còn xuất hiện tình trạng chảy ra chất nhầy đầu ở cậu bé, và thường là vào mỗi buổi sáng.
– lậu cầu kinh niên nếu không được tương trợ chữa trị kịp thời thì nó sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người mắc bệnh, thậm chí là cả khả năng sinh sản ở cả nam và nữ. Vì vậy, nếu thấy bản thân có các dấu hiệu của bệnh thì người bệnh chủ động đi thăm khám và hỗ trợ chữa trị kịp thời.
biểu hiện Người bệnh có thể phát hiện lậu mạn tính ở nữ giới
– Ở nữ giới ở giai đoạn lậu ban sơ không có dấu hiệu gì rõ ràng nên đa số khi Người bệnh có thể phát hiện bệnh đã chuyển sang giai đoạn lậu cầu kinh niên. Lúc này người mắc bệnh sẽ thường có biểu hiện, bạch đái ra nhiều, có màu vàng, kèm theo mùi hôi, có cảm giác đau, nóng rát khi đi tiểu,..
– người nhiễm bệnh còn thấy có triệu chứng đau nhẹ ở niệu đạo, hay còn thấy có kèm lẫn máu khi đi tiểu…
– Khi chị em quan hệ sẽ thấy xuất hiện tình trạng đau xương mu, cô bé tấy đỏ, ngứa rát vùng cửa mình, thường chảy mủ vàng ở đường niệu đạo mùi khó chịu.
– Chị em còn thấy có dấu hiệu đau mỏi lưng, bụng dưới phình to, nhiều lần có các cơn đau âm ỉ vùng bụng dưới.
Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh cho biết đó là một số hiện tượng Mọi người có thể phát hiện bệnh lậu kinh niên mà người nhiễm bệnh thường gặp phải. Cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM đang tiến hành triển khai áp dụng rất nhiều biện pháp trong hỗ trợ chữa trị lậu mủ mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng.

Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111, các chuyên gia sẽ luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào. Với những trường hợp đặt hẹn qua tổng đài còn được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Phòng khám làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ: Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét