Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Viêm vùng kín do nấm chiếm tỷ lệ mắc cao ở phụ nữ mang thai

Theo thống kê của bệnh viện Phụ sản Từ Giũ, viêm âm vật do nấm chiếm tỷ lệ mắc cao ở phụ nữ mang thai. Nếu việc điều trị không được thực hiện sớm, nấm cô nhỏ có khả năng gây ảnh hưởng đến thai nhi và khiến sức khỏe sinh sản của người mẹ gặp nhiều rắc rối.
Đa khoa quốc tế HCM cho biết nhằm mục đích là giúp chị em hiểu hơn về bệnh viêm cô nhỏ do nấm ở phụ nữ mang thai, bác sĩ CKI- Sản Phụ khoa Huỳnh Thị Kha đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích.
tác nhân gây viêm âm đạo do nấm ở phụ nữ mang thai
-Viêm âm đạo do nấm được gây nên bởi loại nấm đơn bào Candida Albicans.
-Khi có thai, độ pH trong cô bé có tính kiềm cao, trở thành nguồn dinh dưỡng cho các men vi rút. Do đó, nếu không kiểm soát tốt bệnh tiểu đường, phụ nữ rất dễ bị nấm.
-Khi mang thai, dịch tiết cô bé tăng khiến âm vật luôn ẩm thấp, chính là môi trường thuận lợi cho nấm sinh sản. Việc nội tiết tố thay đổi, nhất là mức oestrogen cao cũng góp phần cho nấm sinh sản.
-Phụ nữ có hệ thống miễn dịch suy yếu, những người đang dùng steroid hoặc hóa trị cũng rất dễ bị nấm.
dấu hiệu viêm cô bé do nấm ở phụ nữ mang thai
-Âm đạo tiết dịch màu trắng
-Ngứa, khó chịu dữ dội vùng cô bé
-Đau nhức vùng âm đạo
-Tiểu rát, sưng mô cô bé và môi âm hộ
ảnh hưởng của viêm cô bé do nấm ở phụ nữ mang thai
Không có bằng chứng nào cho thấy nấm nguy hiểm cho thai nhi. Nhưng nếu người mẹ bị nấm khi sinh, em bé cũng có thể bị theo. Em bé bị nấm sẽ nổi một số vết màu trắng trong miệng. Người mẹ bị nấm ở đầu vú cũng làm bé bị nấm khi bú mẹ.
dự phòng viêm cô nhỏ do nấm bằng cách nào
-Mặc quần lót bằng vải cotton, tránh những loại vải chứa sợi nylon, polyester, thun…
-Giặt đồ lót bằng nước nóng, xả thật kỹ, phơi dưới nắng mặt trời thay vì dùng máy sấy
-Mặc đồ lót rộng rãi, thoải mái. Đồ lót chật hạn chế không khí lưu thông dễ làm nấm phát triển
-Tránh mặc quần chật, bó sát. Sự thông thoáng giúp loại bỏ một vài loại nấm.
-Giữ cô bé khô thoáng cho đến khi hết hẳn nấm
-Tránh ăn nhiều bánh mì hoặc dinh dưỡng có bột như bánh mì do men trong dưỡng chất có khả năng góp phần tạo nên các vấn đề liên quan đến hệ thống men.
-Hạn chế đường và thức ăn chế biến sẵn.
-Chỉ dùng kháng sinh khi cần thiết. Yêu cầu bác sĩ kê thuốc khác (nếu được) ít gây nấm hơn kháng sinh.
-Tắm và thay đồ lót chí ít 2 lần mỗi ngày, cách ngày giặt khăn tắm một lần.
-Tránh dùng xà phòng mạnh, sữa tắm, hoặc chất tẩy tế bào chết ở khu vực cô nhỏ, nhất là một vài chất chứa mùi hương mạnh.
điều trị viêm âm vật do nấm ở đâu công hiệu tại thị thành HCM
phòng khám Đa khoa quốc tế HCM hiện đang là cơ sở y tế điều trị viêm âm vật do nấm ở phụ nữ mang thai uy tín tại khu vực phía Nam được nhiều chị em chọn lọc. Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động nên có tính pháp lý cao. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.
Đa khoa quốc tế HCM đang áp dụng rất nhiều cách chữa trị viêm cô nhỏ do nấm công hiệu như: điều trị nội khoa, ngoại khoa, chữa bằng cách Oxy xanh công nghệ Đức, chữa bằng kỹ thuật Ozon, Đông- Tây y kết hợp,…
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được phòng khám chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được tư vấn và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét