Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Triệu chứng lậu cầu thường thấy ?

số người có ân ái không an toàn, quan hệ với nhiều đối tượng khác nhau là số lượng người có nguy cơ bị mắc một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục cao hơn thường ngày, trong đó có lậu mủ. Vậy một vài biểu hiện của lậu mủ như thế nào?
các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho thấy, sau khi có tiếp xúc với vi rút và bị nhiễm bệnh, người mắc bệnh sẽ có thường có một vài biểu hiện rõ rệt sau từ 2- 7 ngày. Do cấu tạo của niệu đạo nữ ngắn hơn của nam giới nên khi mắc lậu mủ, một số triệu chứng bệnh ở phái mạnh thường sẽ xuất hiện sớm , rõ ràng và rầm rộ hơn so với nữ giới.
-Nam giới: một vài đàn ông bị mắc lậu khi đi tiểu sẽ thường có cảm giác nóng rát, tiểu khó, thậm chí là đi tiểu ra máu, có mủ chảy ra ở của quý (thường là mủ đặc và có màu vàng). Nam giới cũng có lẽ sẽ sẽ thấy có những một số dấu hiệu như: thân thể sốt nhẹ, mệt mỏi, đau nhức, ngứa ngáy…
-Nữ giới: không giống với nam giới, lậu cầu ở nữ giới không có triệu chứng gì đặc biệt và rõ ràng. Chị em bị mắc bệnh thường có những những triệu chứng thường như: đi tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu, tiểu ra mủ. Chị em còn có một vài một số biểu hiện như : bạch đái ra bất thường (giống như mủ, có màu vàng), có cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục… Chị em khi đi khám sẽ thường thấy : viêm niệu đạo, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, …
người nhiễm bệnh cũng có thể bị viêm hay sưng đau họng nếu bị mắc lậu ở miệng… Ngoài ra người nhiễm bệnh cũng có lẽ sẽ rỉ máu, viêm đau ở hậu môn- trực tràng, nếu bị mắc bệnh lây nhiễm qua đường hậu môn…
đó là những một vài hiện tượng của lậu mủ mà người nhiễm bệnh thường gặp phải. Nếu bạn thấy có những triệu chứng đã nêu trên thì bạn không nên chủ quan, lúc này bạn nên sớm đến một vài phòng khám chuyên khoa để có thể được khám, chữa kịp thời (nếu bị mắc bệnh). Bạn không nên để có thể tình trạng này kéo dài hay tự ý mua thuốc về để chữa trị khi chưa được sự chẩn đoán, kết luận cũng như chỉ dẫn của bác sĩ.
Bạn nên lưu ý rằng, lậu mủ không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày, công việc của bạn. Nó còn có khả năng nguy hại tiêu cực đến đời sống những cặp vợ chồng thậm chí là sức khỏe sinh sản của bạn nếu như bệnh không được chữa trị kịp thời và dứt điểm.
Hi vọng rằng qua bài viết này bạn đã nắm được bệnh lậu hiện tượng thế nào, và giúp bạn có lẽ sẽ ngăn dự phòng, Phát hiện, đưa ra cách chữa bệnh được công hiệu, nhanh chóng và triệt để. Từ đó bạn có khả năng tự bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được công hiệu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét